วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2552

พี่หนูใจบุญหาทุนให้น้องๆชายแดนสงขลา

ลูกทุ่งใจบุญ...มหานครแฟมิลี่ ลูกทุ่งมหานคร สถานีวิทยุ อสมท FM 95 MHz จัดกิจกรรมซูเปอร์สตาร์ฮาเฮประจำเดือนตุลาคม 2552 ตอน“พี่หนูใจบุญ หาทุนให้น้อง” ระหว่างวันที่ 17-18 ตุลาคม 2552 ที่ อ.นาทวี จ.สงขลา โดยให้หนู มิเตอร์ เป็นศิลปินหลักพาแฟน95ไปแข่งขันฟุตบอลการกุศลนัดพิเศษระหว่างทีมนักจัดรายการ,ศิลปิน,และทีมจากสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้าน จ.สงขลา เพื่อหาทุนการศึกษาและทุนอาหารกลางวันให้กับน้องๆนักเรียนในเขต 5อำเภอในจังหวัดสงขลา ได้แก่ นาทวี,จะนะ,เทพา,สะบ้าย้อยและสะเดา หลังจากการแข่งขันฟุตบอลจะปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากหนู มิเตอร์และศิลปินรับเชิญเจี๊ยบ เบญจพร,อู๋ พันทาง,วงมอร์แกน ให้ชาวนาทวีได้ชม ในคืนวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2552 นอกจากนี้ หนู มิเตอร์จะพาแฟนๆ เที่ยวอุโมงค์ประวัติศาสตร์เขาน้ำค้าง อุโมงค์ดินเหนียวที่มีขนาดใหญ่และยาวที่สุดในประเทศไทย ชมทิวทัศน์ที่งดงามของทะเลสาบสงขลา และแวะซื้อของฝากที่ถนนนางงาม แหล่งรวมอาหารอร่อยของชาวสงขลา งานนี้มหานครแฟมิลี่จัดให้พิเศษเฉพาะแฟนคลับหนู มิเตอร์ตัวจริง ติดตามกติกาได้ทุกช่วงดีเจ ที่ลูกทุ่งมหานคร FM 95 MHz.

เครดิตเวป http://www.loktung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น