วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2552

“แฮ๊ค” ปลื้ม เล่นมิวสิกวิดีโอครั้งแรกในชีวิตให้กับ “ก๊อท จักรพันธ์”


พระเอกลูกทุ่งหน้าใหม่...จากพระรองหน้าหล่อ ลูกหม้อของค่ายเอ็กแซ็กส์ มาวันนี้หนุ่ม “แฮ็ค รุ่งเรือง อนันตยะ” กลายมาเป็นพระเอกลูกทุ่งหน้าใหม่ นิสัยดี ผู้น่าสงสารในมิวสิกวิดีโอเพลง คุณ ok ไหม จากอัลบั้มล่าสุดชุดที่ 6 “คุณ ok ไหม” ของเจ้าชายลูกทุ่ง “ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ” งานนี้หนุ่มแฮ๊ค ต้องรับบทหนักเป็นพระเอกที่ต้องหลงรักนางเอกที่มีแฟนอยู่แล้ว ก็ได้แต่คอยห่วงใย ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ อยู่ห่าง ๆ อย่างไกล ๆ ด้วยคำถามที่ว่า “คุณ ok ไหม” แถมยังมีสาวเจ้าเข้ามาหลงรักพระเอกหนุ่มเราเหมือนกัน แฮ็ค กล่าวว่า “ผมเล่นละครมาก็หลายเรื่องแล้วนะครับแต่ก็ยังไม่เคยเล่นมิวสิกวิดีโอสักที ครั้งนี้ผมรู้สึกดีใจมากครับที่พี่ก๊อทให้โอกาสผมได้มารับบทเป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอเพลง “คุณ ok ไหม” ผมเป็นปลื้มและตื่นเต้นมาก ๆ เลยครับ เพราะว่าพี่ก๊อทเป็นศิลปินในดวงใจของผมและก็ของแม่ผมด้วย ที่บ้านเราชื่นชอบพี่ก๊อทมานานมากแล้ว สำหรับงานนี้ผมทุ่มเทแสดงสุดฝีมือเลยหล่ะครับ พี่ก๊อทถ่ายทอดความรู้สึกผ่านบทเพลงมาได้ดีมากครับ ทำให้ผมถึงกับอินเข้าไปในบทเพลงของพี่เขาเลย เรื่องราวของมิวสิกวิดีโอเพลงคุณ ok ไหม จะเป็นอย่างไร ต้องคอยติดตามกันให้ได้นะครับ เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”
เครดิตเวป http://www.loktung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น