วันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2552

บ่าววี สุดปลื้ม รับบทเด่นในหนัง บางระจัน 2


ลูกทุ่งกับหนังไทย...พี่บ่าวยันไม่ทิ้งงานเพลง เตรียมส่งอัลบั้มชุดที่ 4 ให้ฟังเร็ว ๆ นี้...ออกอาการปลื้ม และตื่นเต้นสุด ๆ เมื่อผู้กำกับหนังชื่อดังผู้สร้างตำนาน บางระจัน ที่โด่งดัง ปื๊ด ธนิตย์ จิตนุกูล ส่งบทให้นักร้องชื่อดัง บ่าววี หรือชื่อจริง พันจ่าอากาศโทวีรยุทธิ์ นานช้า สุภาพบุรุษขวัญใจมหาชน เจ้าของเพลงดัง ขอนไม้กับเรือ, แมลงเม่าเหงาใจ ฯลฯ เพื่อรับบทเด่นในภาพยนตร์ยิ่งใหญ่ แห่งตำนานบางระจัน กับ บางระจัน 2 พร้อมนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย อาทิ วินัย ไกรบุตร, จรัล งามดี, บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์, ภูริ หิรัญพฤกษ์, วัชระ ตังคประเสริฐ, ชัยวัฒน์ ทองแสง, นิธิชัย ยศอมรสุนทร, คงกะพัน แสงสุริยะ, ชุมพร เทพพิทักษ์ ฯลฯ ซึ่งมีพิธีบวงสรวงภาพยนตร์ดังกล่าวไปเมื่อเช้าวันนี้ (24 ก.ย.) ที่ พระนครฟิลม์ โดย บ่าววี ได้เปิดเผยรายละเอียดว่า“ สำหรับหนังเรื่อง บางระจัน 2 ผมได้รับบทเป็นนักรบ ซึ่งในเรื่องจะมีนักรบตัวหลัก ๆ อยู่ 3-4 คน ก็ตื่นเต้นเหมือนกันครับ เป็นงานที่ท้าทายมาก เข้ากับชีวิตของเรา แม้ในชีวิตจริงของผมจะเป็นทหารอยู่แล้วก็ตาม แต่ในเรื่องบทบาทการแสดงนี่ ถือว่าเป็นงานที่ใหม่มาก ๆ จะต้องเรียนการแสดงเพิ่มเติม ทั้งการขี่ม้า การต่อสู้-ฟันดาบ ส่วนเรื่องอื่น ๆ พี่ปื๊ด ผู้กำกับ เขาก็คอยดูแลอยู่แล้ว รู้สึกปลื้มมาก ๆ ครับที่พี่เขาเลือกเรา ผมก็จะพยายามอย่างเต็มที่ครับ ขอบคุณ พี่ปื๊ด และ พระนครฟิลม์ มาก ๆ นะครับ ที่ให้โอกาสผม ขอบคุณ เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ที่เปิดโอกาสให้ผมได้ลุยงานใหญ่ ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน ที่สำคัญคือกำลังใจจากแฟนเพลงทุกคน ที่มีให้ผมด้วยดีเสมอมา ส่วนเรื่องงานเพลงผมก็ยังไม่ทิ้งนะครับ ตอนนี้ผมมีงานเพลงใหม่มาเรียกน้ำย่อยให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้ว กับเพลง ไม่อยากให้ดาวต้องมาเปื้อนดิน รับรองว่าเป็นงานที่ดีมีคุณภาพ สมกับที่แฟนเพลงรอคอยอย่างแน่นอน โดยเพลงนี้ผมเปรียบตัวเองเป็นเพียงดิน และเธอเป็นดาว แม้เราจะรักเขามากแค่ไหน ก็ต้องเจียมตัวเจียมหัวใจ เพราะในที่สุดแล้ว ดินก็ไม่อาจเคียงดาวได้ มุมความรักที่ไกลเกินเอื้อมแบบนี้ แนวถนัดของผมเลยครับ ขอฝากแฟน ๆ ช่วยติดตามทั้งเรื่องบทบาทการแสดง และเรื่องเพลงด้วยนะครับ ขอบคุณสำหรับมิตรภาพครับ
เครดิตเวป http://www.loktung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น